Top Ad unit 728 × 90

อาหาร สูตรอาหาร ทำอาหาร วีธีทำอาหาร

“เห็ดหลินจือแดง” ..มีดีกว่าที่เห็น ยิ่งกินยิ่งอายุยืน!!

ปรับสมดุลร่างกายตามวิธีธรรมชาติ
หัวในของการมีอายุยืนยาวแบบปลอดโรค
ปัจจุบันการรักษาสมดุลร่างกายโดยวิธีธรรมชาติเป็นที่นิยมของคนทั้งในและต่างประเทศ หรือจะเรียกว่าทั่วโลกก็ได้ เพราะความเชื่อที่ว่า ยาหรืออาหารจากธรรมชาติทำให้ร่างกายเกิดความสมดุล ส่วนยาหรืออาหารตะวันตกเป็นสารสังเคราะห์ที่มีราคาแพง ผู้คนจึงหันกลับมาเห็นคุณค่าความสำคัญของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการดูแลสุขภาพโดยใช้สมุนไพรจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ แม้ในรายที่มีอาการเจ็บป่วย การได้รับการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นสิ่งปกติที่ทุกคนปฏิบัติแต่หลายท่านนิยมรับประทานอาหารเสริมควบคู่กับยาแผนปัจจุบัน เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาให้ดียิ่งขึ้นจนแพทย์สามารถลดปริมาณยาลงได้ รวมทั้งเชื่อว่าอาหารเสริมจากธรรมชาติมีส่วนช่วยเยียวยา ฟื้นฟู้และช่วยปรับสมดุลร่างกายให้เข้าสู่ภาวะปกติได้รวดเร็วขึ้นอย่างปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง
เห็ดหลินจือแดง ถือเป็นสมุนไพรเด่นชนิดหนึ่งที่มีคุณค่าสูงในแง่ของประสิทธิภาพทางยาและได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่นิยมรับประทานอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ มีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยในการปรับสมดุลของร่างกาย ใช้บำบัดหรือป้องกันโรค และยังใช้บำรุงร่างกายได้ ด้วยสาระสำคัญต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในขั้นสูง ได้แก่ สารโพลีแซคคาไรด์ ที่มีมากที่สุดในเห็ดหลินจือสายพันธุ์สีแดง สารไตรเทอร์ฟีนอยด์ สารเยอร์มาเนี่ยม สารอะเดโนซิน สารเบต้ากลูแคน เป็นต้น
นอกจากจะมีสาระสำคัญในการปรับสมดุลร่างกายแล้ว ยังมีประโยชน์อีกมากมาย เช่น
          ● ยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัส ทำลายแบคทีเรีย ไวรัส และเซลล์มะเร็ง
          ● ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์เม็ดเลือด
          ● ลดระดับน้ำตาลในเลือดได้
          ● ลดการอักเสบของบาดแผล
          ● ช่วยทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้นและลดการใช้ออกซิเจนในกล้ามเนื้อหัวใจ
          ● บำรุงเซลล์ตับ ช่วยลดความเสี่ยงของร่างกาย หรือตับ จากไวรัสตับอักเสบ มะเร็งในตับ
          ● ควบคุมและทำให้อนุมูลอิสระหยุดการทำลายร่างกาย เป็นการป้องกันความแก่ชรา และป้องกันอวัยวะสำคัญทั้งสมองและหัวใจ
ปัจจุบันอาหารเสริมสมุนไพรมีหลากหลายมากขึ้นและสามารถหามาทานกันได้ง่าย แต่ผู้บริโภคควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มาจากแหล่งผลิตที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองคุณภาพและเชื่อถือได้ในระดับสากล โดยเฉพาะการเพาะเลี้ยงเดหลินจือแดงด้วยวัสดุพิเศษในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและแปรรูปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสกัดสารลีแซคคาไรด์ออกมาให้มากที่สุดเพื่อประสิทธิภาพที่เข้มข้นให้ร่างกายดูดซึมง่าย
 _____________________________________________________
Data from: ThaiJobsGov
“เห็ดหลินจือแดง” ..มีดีกว่าที่เห็น ยิ่งกินยิ่งอายุยืน!! Reviewed by Oloei on 16:20:00 Rating: 5

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.